อ่าน "อะไรขายดีในอินเตอร์เน็ต" : เพิ่มความรู้และใช้ในการอบรมอินเตอร์เน็ตเบื้องต้นให้คนพิการ และผู้สูงอายุ @ พิมพ์เมื่อ 20 สิงหาคม 2554

สวัสดีครับ เพื่อนๆ สำหรับบทความในบล็อกนี้ผมห่างหายไปนาน และมีหนังสือที่ได้อ่านแล้วเกือบ 20 เล่ม มัวแต่ทำภารกิจอื่น จึงไม่มีเวลาอัพเดทบทความ แต่สำหรับหนังสือ "อะไรขายดีในอินเตอร์เน็ต" นั้น ผมต้องรีบพิมพ์บทความ เนื่องจากมความสำคัญ 2 ข้อ คือ ผมได้นำเป็นตัวอย่างของการที่มีความรู้เรื่องคีย์เวิร์ด (Keyword) แล้วจะสามารถขายสินค้า หรือทำให้เว็บบริษัท ติดอันดับบน Google ได้ ในการจัดอบรมคอมพิวเตอร์ และอินเตอร์น็ตเบื้องต้น ให้กับคนพิการ และผู้สูงอายุ ถือว่าเป็นพื้นฐานของการทำ SEO ด้วยครับ

และผมได้ขอการสนับสนุนหนังสือเล่มนี้จากทาง Think Beyond Book เพื่อมาแจกให้กับผู้เข้ารับการอบรมด้วยครับ จึงรีบพิมพ์บทความดีกว่า เพื่อเป็นการขอบคุณทาง Think Beyond Book ไปด้วยในตัวครับ

หนังสือเล่มนี้ ผมได้ไปซื้อพร้อมกับผู้หญิงที่ผมแอบรักอยู่ ในร้าน B2S เธอชอบเข้าร้านหนังสือเหมือนกันกับผม ผมซื้อหนังสือไป 4 เล่ม เธอซื้อไป 2 เล่ม ผมยังจำได้ดี หนังสือเล่มนี้ที่ผมซื้อ เหตุผลส่วนหนึ่ง คือ ผู้เขียน คุณนักรบ พิมพ์ขาว พึ่งออกหนังสือ หลังจากที่ "ไมเคิล แจ็คสัน" เสียชีวิต จึงมีเรื่องที่เกี่ยวข้องกับไมเคิล แจ็คสัน และอีกหลายๆ เรื่องที่เขียนถึง

โดยผมก็หวังว่า ผมจะเก็บความรู้จากหนังสือเล่มนี้ มาไว้ในช้ในการทำงานด้านไอทีได้ และที่ผมนำหนังสือที่ได้รับจาก Think Beyond Book นั้น ไปแจกให้กับผู้เข้าีับการอบรม ซึ่งเป็น 3 ท่านที่ชนะจากการที่สามารถค้นหาคำใน Google ได้ตามโจทย์ที่กำหนดไว้ครับ ต้องบอกว่าทั้ง 3 ท่านเก่งมากครับ ส่วนตัวคิดว่า หนังสือเล่มนี้ต้องเป็นประโยชน์กับทั้ง 3 ท่านแน่นอนครับ ก่อนจบฝากชมภาพทั้ง 3 ท่านด้วยครับ






พิมพ์เมื่อ 21 สิงหาคม 2554

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น


บทความที่ได้รับความนิยม 10 อันดับแรกครับ