ชม Clip แชร์ Blog : ทำไมเราต้องพยายามเป็นให้เหมือนคนอื่น

วันนี้ผมได้รับอีเมล์ดีๆ มาอีกแล้ว แต่เป็นคลิปวีดีโอของ Youtube ซึ่งธรรมดาแล้ว ผมต้องนำไปวางไว้ที่บล็อก Forward Mail Forward Care ที่รวบรวมเรื่องราวที่เป็นประโยชน์จากอีเมล์เท่านั้น

แต่ผมนำคลิปนี้มาวางที่นี่ เพราะว่ามีความรู้สึกดีๆ บางอย่าง จึงอยากนำมาเก็บรวบรวมไว้ที่นี่ครับ ขอนำความรู้สึกของผู้ส่ง มาวางไว้ให้ได้รับรู้ถึงอารมณ์ของผู้ส่ง มาให้เพื่อนๆ อ่านด้วยครับ

"เพื่อน ส่งคลิปโฆษณานี้มาให้ พร้อมกำชับว่า ต้องดู เมื่อเห็นความยาวของคลิป กว่าสี่นาที และเป็นโฆษณาแชมพูสระผม ก็ไม่ค่อยอยากดูเท่าไร ..แต่เพื่อนคนนี้ ไม่ค่อยกำชับให้ ต้องดูบ่อยนัก จึงลองคลิ๊กเปิดดู .... สี่นาทีผ่านไป โดยแทบไม่รู้สึก พร้อมกับความรู้สึกดีๆ ที่เกิขึ้น และน้ำตาของความสะเทือนอารมณ์ จริงอย่างที่ชายในคลิปตั้งคำถามให้กับเด็กหญิง ทำไมเราต้องพยายามเป็นให้เหมือนคนอื่น ไม่มีใครหยุดเราได้ หากเราไม่ยอมแพ้ตัวเราเสียเอง .. เชิญชื่นชมกับผลงานคลิปโฆษณาคนไทย ที่มีผู้เข้าชมแล้วกว่าสามล้านคน"

ชื่ออีเมล์ : สุดยอดคลิป PR!!! ฝีมือคนไทย ผู้ชมกว่า 3 ล้านทั่วโลก สะเทือนใจ....‏
ชื่อคลิป : Extraordinary Pantene Commercial



เพื่อนๆ ลองชมกันะครับ รับรองไม่ผิดหวังครับ หวังว่าคงได้ความรู้สึกดีๆ ร่วมกันนะครับ

ขอบคุณครับ
ปรีดา ลิ้มนนทกุล
คนทุพพลภาพมืออาชีพ
.
ถ้าท่านกด Like เพื่อนท่านใน Face Book ก็จะมีโอกาสได้อ่าน นะครับ

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ1 ตุลาคม 2553 เวลา 13:07

    เนื้อหาดี สร้างพลัง
    ไวโอลินชายแสดงไม่ค่อยเนียบ
    แหลม จ.อุบลฯ

    ตอบลบ


บทความที่ได้รับความนิยม 10 อันดับแรกครับ