ชม Clip แชร์ Blog: จากประสบการณ์ที่เคยเรียนรู้ ทำให้เริ่มมีความสนใจที่จะศึกษาความรู้บางอย่าง หากจะมีเวลาในอนาคตครับ เหตุเกิดจาก The Voice Thailand 2

สวัสดีครับเพื่อนๆ นานมาแล้วผมเคยดูรายการของคุณไตรภพ ซึ่งสัมภาษณ์หมอดู คนจีนที่มีอายุมาก และใน 1 วัน จะดูดวงให้เพียง 7 คน เท่านั้น (ถ้าจำไม่ผิดนะครับ) ผมยังจำได้อีกว่า ซินแส บอกว่า นอกจากการดูดวงแล้ว ยังอาศัยประสบการณ์ในการพิจารณาประกอบด้วย วันนั้นผมยังไม่อิน สักเท่าไหร่ แต่วันนี้ผมอายุ 41 ปี บวกกับการได้พบเจอผู้คนมากมาย มีคนบางคนที่พอเราเจอแล้ว สามารถคาดเดาได้ ไม่เพียงนิสัย ยังรวมไปถึงสุขภาพด้วย แต่ก็มีไม่มากนะครับที่เราจะรู้สึกกับใครบางคนที่เราพบเจอ

กับ The Voice season 2 ของประเทศไทย เมื่อ 29 ก.ย.56 มีผู้เข้าแข่งขันคนหนึ่งชื่อ วี วิโอเลต ระหว่างที่ฟังเพลง ท่าทาง การแสดงออก ผมรู้สึกสะกิดในใจขึ้นมว่าเหมือนใครบางคน เมื่อร้องจบ ได้ยินเสียงการสนทนา กับความเป็นธรรมชาติ กล้าแสดงออก และสนิทกับโค้ทุกท่าน ทำให้แว๊บหน้าของคนที่พยายามนึกว่าเป็นใครบางคนที่รู้จักขึ้นมา บวกกับลักษณะของหน้าตา ที่พอพิจราณาแล้ว ยิ่งรู้สึกว่ามีเค้าโครงคล้ายกัน จึงทำให้มีความตั้งใจที่จะติดตามและพิจารณาต่อว่า คล้ายคลึงกับคนที่เคยรู้จักหรือไม่

 

ส่วนตัวถือว่าเป็นการบ้านเบาๆ เอาไว้ฝึกเรื่องการพิจารณาครับ

พิมพ์เมื่อ 14 ตุลาคม 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น


บทความที่ได้รับความนิยม 10 อันดับแรกครับ