ชม Clip แชร์ Blog : ชอบ ชอบ ชอบ มากครับกับเพลง "ราชินีเงินดาวน์"

สวัสดีครับ เพื่อนๆ บทความนี้ผมขอนำเอาคลิปเพลง "ราชินีเงินดาวน์" ที่ปาน ร้องบทคอนเสริต์แสดงสดกับคาราบาว ชอบปานอยู่แล้วโดยส่วนตัวนะครับ ชอบคาราบาวมาก สมัยเด็กชอบแบบธรรมดา มารู้สึกว่าชอบเพลงของคาราบาวมากๆ ตอนที่เกิดปัญหาทางความคิดสมัยเรียนมหาวิทยาลัย ตอนปี 3 ที่บางมด ว่าตัวผมเองจะตัดสินใจอย่างไร กับการเลือกที่จะเลือกระหว่างความเป็นเพื่อน กับความถูกต้อง ตอนนั้นผมจำได้ดีว่า ผมกำลังฟังเพลง "พระเจ้าตาก" ทำให้ผมตัดสินใจได้ ผมยอมรับว่า เพลงคาราบาวคือ ชีวิตจริง แทบทุกคนที่ชอบคาราบาคงมีเพลงโดนใจหลายเพลง ส่วนตัวผมชอบเพลงราชาเงินผ่อน อยู่เดิมแล้ว ปัจจุบันทำงานมาก ไม่ได้ตามเลยจนมาพบเพลงนี้ใน facebook จึงไม่พลาดที่จะนำมาเก็บไว้ในบล็อกเพื่อแบ่งปันเพื่นๆ ครับ

**

**

และก็แน่นอครับ ที่ผมจะไม่ลืมเอาเพลงราชาเงินผ่อนมาฝากด้วยนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น


บทความที่ได้รับความนิยม 10 อันดับแรกครับ