อ่าน "Marketing on Facebook" : เพิ่มความรู้และใช้ในการอบรมอินเตอร์เน็ตเบื้องต้นให้คนพิการ และผู้สูงอายุ @ พิมพ์เมื่อ 5 กันยายน 2554


สวัสดีครับ เพื่อนๆ บทความนี้ผมขอแนะนำหนังสือ "Marketing on Facebook" ของสำนักพิมพ์ Think Beyond Book ที่ผมได้อ่าน เพื่อเป็นการเสริมความรู้ ที่ตัวเองพอมีอยู่บ้างเล็กน้อยในการใช้งาน Facebook และนำไปเป็นส่วนหนึ่งในการอบรมคอมพิเตอร์ และอินเตอร์เน็ตเบื้องต้น ให้กับคนพิการ และผู้สูงอายุ เมื่อวันที่ 4-5 สิงหาคม และ 7 กันยายน พ.ศ.2554 ที่อุทยานการเรียนรู้ TK Park ชั้น 8 Central World ส่วนตัวที่ผมเลือกหนังสือเล่มนี้ เพราะว่า มีเนื้อหาสาระในระดับของผู้เริ่มต้นได้อย่างเหมาะสม ไม่น้อยหรือมากเกินไป อ่านเข้าใจง่าย เหมือนเราอ่านหนังสือการ์ตูน

ในมุมมองของผม มีการจัดเรียงเนื้อหาสาระ คล้ายๆ กับการจัดสัมมนา หรือเป็นการเล่าเรื่อง จึงทำให้อ่านแล้วเพลินๆ ไม่นานก็จบเล่มแล้ว กลับไปกลับมา ก็มีความหมายเดียวกันกับการอ่านการ์ตูน ประมาณนั้น ที่พูดถึงตรงนี้บ่อยๆ เพราะว่า ผมก็เป็นคนชอบอ่านหนังสือการ์ตูน นะครับ อ่านมาเป็นหมื่นๆ เล่ม ได้แล้วมั้งครับ ซึ่งในโอกาสหน้า ผมก็จะแนะนำหนังสือการ์ตูนดีๆ น่าอ่าน ที่ให้สาระประโยชน์กับผู้อ่านได้อย่างสนุกสนาน มาฝากเพื่อนๆ ครับ

กลับมาที่หนังสือเล่มนี้ ผู้เขียนทั้ง 3 เล่ม คือ คุณเมธา เกรียงปริญญากิจ คุณเตฌิณ โสมคำ และคุณปวัตน์ เลาหะวีร์ ซึ่งล้วนเป็นผู้มีความรู้ ความสามารถ ผมจึงอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ลองซื้อหา มาอ่านกัน เพราะราคาไม่สูงนะครับ ร้อยกว่าบาทเท่านั้นเอง เทียบกับความรู้ที่ได้ และเมื่อท่านได้นำไปใช้แล้ว ยิ่งถ้าเป็นการนำไปใช้กับธุรกิจ ด้วยแล้วละก็ คุ้มแน่นอนครับ หนังสือทุกเล่มมีคุณค่าในตัวมันเอง ยิ่งอ่าน ยิ่งได้ ยิ่งให้ ยิ่งมีครับ

ก่อนจะจบ ผมอยากขอประชาสัมพันธ์ว่า ทางสำนักพิมพ์ Think Beyond Book ได้มอบนังสือ "Marketing on Facebook" ไว้ให้ผมจำนวน 10 เล่ม ผมจึงได้นำมาจัดกิจกรรม เพื่อมอบให้กับผู้เข้ารับการอบรมในวันดังกล่าว จำนวน 4 ท่าน จึงนำภาพการมอบหนังสือมาฝากให้ชมกันครับ







ถ้าดูจากภาพแล้ว วันนี้ผมจะโทรมมากนะครับ เพราะว่า ไม่ได้นอนมา 3 วันแล้วครับ เผลอหลับคืนละ 1-2 ชั่วโมง กะว่า พออบรมฯ ให้ทุกคนเสร็จก็จะนอนหลับยาวให้ลืมตื่นไปเลยครับ ซึ่งก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ ครับ ผมนอนถึงเที่ยงวัน เลยครับ ตื่นมาตัวยังเมื่อยๆ อยู่ แต่ไม่เป็นไรครับ ดีใจที่ได้ให้ความรู้ทุกคนครับ

พิมพ์เมื่อ 8 กันยายน 2554

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น


บทความที่ได้รับความนิยม 10 อันดับแรกครับ