ชม Clip แชร์ Blog : บางครั้ง การลุกขึ้นมากำหนดชะตาชีวิตของตัวเอง ก็สามารถเปลี่ยนแปลงกฏบางอย่างได้

สวัสดีครับ อาจจะเป็นความโชคดีของผม ที่ได้พบกับคลิปวีดีโอดีๆ อีกคลิปหนึ่ง ดูแล้วทำให้นึกถึง สิ่งที่ถูกเรียกว่า "กฏเกณฑ์" หรือ "สิ่งที่ถูกกำหนด" ว่า เราก็สามารถเปลี่ยนแปลงกฏบางอย่างได้ ตราบเท่าที่เรา ไม่ยอมแพ้กับโชคชะตา



*
ผมคิดว่า เพื่อนๆ หลายท่านที่ได้ดูคลิปนี้ อาจได้แง่อะไรบางอย่างบ้างนะครับ ไม่มากก็น้อยครับ

ขอบคุณครับ
ปรีดา ลิ้มนนทกุล
คนทุพพลภาพมืออาชีพ
.

4 ความคิดเห็น:

  1. ม้าลายตัวนี้ฉลาดมาก
    แหลม จ.อุบลฯ

    ตอบลบ
  2. วันนี้มาเปิดให้PAดู เธอลุ้น หัวเราะถูกใจมากๆ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ17 ตุลาคม 2553 เวลา 20:27

    ไม่น่าเชื่อเลยค่ะ...ว่าม้าลายจะเป็นผู้ชนะ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ20 ตุลาคม 2553 เวลา 10:06

    ต้องสู้...ไม่สู้ก็เสร็จสิวะ...

    ตอบลบ


บทความที่ได้รับความนิยม 10 อันดับแรกครับ