ชม Clip แชร์ Blog: ผมเริ่มชอบหนังสั้นขึ้นมาอย่างมากหลังจากได้ดูหนังสั้นดีๆ ใน Youtube ขอฝากเรื่อง "Human Relation" แบ่งปันกันดูครับ

สวัสดีครับเพื่อนๆ 2 วันมานี้ถือว่าเป็นการพักผ่อนไปในตัวที่ควบคู่กับการทำการบ้านปริญญาโท ควบการพิมพ์บทความจำนวนหนึ่ง ซึ่งก็ถือได้ว่าเป็นหน้าที่ แต่ช่วงหลังนี้ต้องเลือกพิมพ์เฉพาะบทความที่ไม่เครียด ผ่อนคลายแทน ไม่งั้นไม่ไหวครับ เริ่มเข้าใจรุ่นพี่คนหนึ่งเล่าว่า ตอนเรียนรายวิชาเสร็จ จะบ้าหากต้องทำ Thesis ต่อทันที ผมเริ่มเห็นด้วย เพราะซัมเมอร์นี้ดันลงเรียน 2 รายวิชา ตั้งแต่เรียนโทมาตขาสั้นลงเลยครับ ยังไม่ได้ไปวัดสายตาใหม่ และก็นอนไม่ค่อยครบ กะว่าเดือนหน้าจะนอนให้ครบๆ สักครึ่งเดือนแล้วค่อยลุย Thesis ครับ ไปๆ มาๆ ยังไม่ได้พูดถึงคลิปหนังสั้นเลย

เข้าเรื่องดีกว่า คือผมได้มีโอกาสดูหนังสั้นเรื่อง "รักโง่ๆ" แล้วได้แนะนำเพื่อนๆ ในบล็อก "ความคิดเห็นของปรีดา" ก็เลยต่ออีกนิดจนได้ดูหนังสั้นเรื่อง "Human Relation" แล้วรู้สึกชอบ แถมตอนท้ายท่าน ว.วชิรเมธี ยังได้มาให้ข้อคิดอีกด้วย อยากให้หนังสั้นแบบนี้ลงไปอยู่ในจอทีวีมากๆ ไม่รู้จะเป็นไปได้ไหม เพื่อนๆ ลองดูเอาเองนะครับ ไม่เล่าให้อ่าน เดี๋ยวไม่สนุกครับ แค่ 10 กว่านาที ลองเสียเวลาดูกันนะครับ

 

ขอให้มีความสนุกกับหนังสั้นเรื่องนี้นะครับ หากมีจังหวะจะนำมาแบ่งปันเรื่อยๆ ครับ

พิมพ์เมื่อ 14 กรกฎาคม 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น


บทความที่ได้รับความนิยม 10 อันดับแรกครับ